Thứ Hai, 23 tháng 8, 2010

ĐẠI HỘI ĐẢNG CUỐI CÙNG Ở AN NHƠN

      Hôm nay , khai mạc đại hội đảng cộng sản cuối cùng ở An Nhơn - Bình Định ! Bọn tham nhũng Lê Hữu Cư - Lê Thái Bình quá mạnh dẫu tên Cư đã đưa xuống tỉnh tránh tiếng nhưng còn lại tên Lê Thái Bình ở lại cùng tay chân của chúng luồn sâu vào huyện ủy , để liên kết tham nhũng và phá nát cái huyện An Nhơn này !
    Trần Châu ơi Trần Châu ! Đừng để tên Lê Thái Bình xỏ mũi nhé, chính trị mà con dao hai lưỡi : Hôm nay Lê Thái Bình niềm nỡ đưa Trần Châu đi kiểm tra sức khỏe nhưng lúc trước nó đã đuổi em dâu Trần Châu là Trần Thị Loan ra khỏi bệnh viện không thương tiếc trong khi em Châu là Trần Minh Định vừa mới mất , lúc đó BS Thạnh cũng vừa nghỉ hưu, mới thấy tên Lê Thái Bình này ghê gớm chưa nên Trần Châu hãy cảnh giác kẻo nó đâm sau lưng hồi nào chẳng hay ! Tên Lê Thái Bình đã tìm hiểu rất kỹ đời tư của Châu rất kỹ ( vụ con riêng ở Bà gi ...) hãy cảnh giác với tên này chứ đưa hắn vào huyện ủy viên sau này hối không kịp !
    Kể cả ông bí thư Trầm Kim Hùng cũng phải cảnh giác , chính miệng Lê Thái Bình nói  : Trần Kim Hùng, tên đó mà bí thư cái thứ bức tử vợ quá ác ! Nếu có dịp và thế mạnh cỡ Kim Hùng tên Bình cũng đẩy nhào thôi ! Rất tiếc Lê Hữu Cư bị cách chức , chứ không thì Lê Thái Bình ở huyện này không có đối thủ .
   Nên Trần Châu và Lê Kim Hùng hãy cảnh giác với tên lưu manh chính trị Lê Thái Bình kẻo bọn tham nhũng phá tan cái huyện này ....và đại hội đảng huyện An Nhơn lần cuối cùng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét