Thứ Hai, 9 tháng 8, 2010

CHIẾN LƯỢC THAM NHŨNG CỦA LÊ HỮU CƯ QUÁ HOÀN HẢO


Vụ tham nhũng ở An Nhơn Bình Định do Lê Hữu Cư cầm đầu đã chìm xuồng , không xử lý chỉ kiểm điểm nội bộ rồi cho qua ! Trong khi đó chính chủ tịch tỉnh Vũ Hoàng Hà ký quyết định có sai phạm thất thoát gần 7 tỷ đồng ở khu quy hoạch Thanh Niên, sai phạm ở Đàn Nam Giao phải phục hồi lại, danh sách 72 tên quan tham chia đất rõ ràng cụ thể từng số lô đất, rồi chủ tịch huyện chịu khuyết điểm trước đan qua bài phỏng vấn báo đã đăng, nhưng sao lại không xử lý gì cả rõ ràng thấy cái " TÀI " của tên quan tham Lê Hữu Cư , đây là chiến lược tham nhũng của Lê Hữu Cư quá hoàn hoàn hảo ! Đây là nỗi ô nhục của quan lại ở An Nhơn, chỉ có ở An Nhơn mới có loại quan tham tai tiếng như thế mà vẫn ung dung tại vị, lịch sử xã hội chủ nghĩa từ trước đến giờ chưa có những tên quan tham nào mà báo chí đưa tin nhiều kỳ, nhân dân An Nhơn phẩn nộ tột cùng, với hàng ngàn đơn kiện nhưng vẫn im lặng ... sau đó cho công bố trên đài là không xử trí , chỉ kiểm điểm rồi giải trình là xong ! Một thằng ăn cướp, ăn trộm nó cũng giải trình được sao lại vào tù thẳng tay, mà bọn quan tham này lợi dụng chức quyền vụ lợi 6 - 7 lô đất chiếm cả bạc tỷ ,mà giải trình trả tiền lại là xong thế là sao ? Danh sách những tên quan tham chia đất có tên số lô cụ thể so với luật phòng chống tham nhũng sai phạm rõ ràng, chẳng lẽ luật đó để dành cho dân đen còn quan cách mạng thì ngoại lệ !? Xã hội chúng ta là xã hội chủ nghĩa vì dân do dân, xây dựng xã hội công bằng dân chủ văn minh ở chỗ nào ! Chừng nào mà vụ án tham nhũng đất đai ở An Nhơn Bình Định do thầy trò Lê Hữu Cư - Lê Thái Bình cầm đầu không xử lý , thì vết đen này sẽ lan tỏa càng rộng thì sự nguy của đất nước rất lớn ! Phải nói rằng cái vòng tham nhũng do thầy trò Lê Hữu Cư chỉ đạo rất hoàn hảo làm cả một hệ thống tham nhũng 72 tên, rồi móc xích trên dàn trải khép kín ở dưới thì làm sao mà phát hiện, nếu phát hiện được chả xử trí gì , đúng như ý của nhân dân An nhơn hiểu như thế ! Cho nên phải nói đây là : VỤ ÁN Ô NHỤC TRONG LỊCH SỬ CỦA HUYỆN
AN NHƠN TỈNH BÌNH ĐỊNH !

1 nhận xét:

  1. Vấn đề tham nhũng là một chỉ tiêu thi đua mà các quan chức nước ta đang sử dụng để so sánh ai ăn được nhiều hơn và ỉa ít hơn đó.
    Ví vậy nên có tố giác hay kiện cáo gì cũng bằng 0 thôi.Có ai ngu mà tự cách chức mình đâu chứ.Văn hóa từ chức không có trong từ điển Việt Nam đâu. Mình thích từ của bạn gọi là " Chiến lược Tham nhũng" mà các quan chức đang áp dụng triệt để nhỉ.

    Trả lờiXóa