Thứ Sáu, 27 tháng 8, 2010

THƯ GỬI ÔNG TÂN BÍ THƯ HUYỆN ỦY AN NHƠN

                     Kính gửi Ông Trần Châu !
      An Nhơn là mảnh đất giàu lòng nhân ái , chính vì lẽ đó mà bọn tham nhũng Lê Hữu Cư - Lê Thái Bình phát nát cái huyện này dưới sự bảo kê của Vũ Hoàng Hà, mặc dù Vũ Hoàng Hà sắp nghỉ nhưng tay chân và cái ác còn bao trùm lên cái huyện An Nhơn này. Những tội lỗi tày trời của Lê Hữu Cư cả nước đã biết nhưng sức mạnh nào mà không bãi miễn được HĐND tỉnh thật là nực cười, làm sao mà Vũ Hoàng Hà lừa dối được nhân dân tỉnh Bình Định nói chung và An Nhơn nói riêng, cái chạy tội của thầy trò Lê Hữu Cư - Lê Thái Bình đã rõ. Hiện Lê Hữu Cư vân ngồi chơi xơi nước thỏa mái , tiền tham nhũng nhiều quá không biết làm gì cho hết, hắn có mặt ở thị trấn bình Định này thường xuyên thì thử hỏi lời nói của Vũ Hoàng Hà : Lê Hữu Cư bị bệnh hiểm nghèo thật là trơ trẽn , dối trá của tên mặt thịt tự đánh mất uy tín của mình mà suy cho cùng thì Vũ Hoàng Hà làm gì có uy tín mà đánh mất !
   Còn lại cầm đầu bọn tham nhũng ở An Nhơn hậu Lê Hữu Cư là Lê Thái Bình, một tên trốn nghĩa vụ chả có cống hiến gì cho xã hội, một tên lưu manh chính trị được Lê Hữu Cư đưa lên làm giám đốc trung tâm y tế và vào huyện ủy. Tên Lê Thái Bình lên kết với tay chân của bọn Cư cố bám ở huyện này để củng cố quyền lực và tham nhũng với tài luồn lách bỉ ổi rất ghê tởm mà ông tân bí thư huyện ủy phải chú ý kẻo bị tên lưu manh cho ông vào tròng . Ông nên biết rằng , Lê Thái Bình đã tham nhũng trên 6 lô đất cả hàng tỷ bạc, cất biệt thự , tham nhũng ngành y tế gửi ngân hàng cả tỷ đồng ...nhưng hắn vẫn ung dung ở ngoài vòng pháp luật, hắn từng chửi cán bộ hưu trí là bọn ghen ăn tức ở, bây giờ vẫn giữ chân huyện ủy viên khóa này thì không còn gì để nói nữa, chắc đến ngày tàn bạo chúa, nên đại hội đảng ở An Nhơn lần 22 là đại hội cuối cùng , suy cho cùng con số 22 cũng quá nhiều ! Là bí thư huyện ủy ông phải nghiêm túc và cương quyết loại những tên trong nhóm lê Hữu Cư ra khỏi đảng , ra khỏi chính quyền huyện An Nhơn mà điển hình là tên Lê Thái Bình huyện ủy viên, bí thư giám đốc trung tâm y tế An Nhơn ! Có như vậy ông mới lấy lại được lòng tin của nhân dân An Nhơn mà xây dựng huyện nhà thành thị xã phát triển !
   Ông bí thư huyện đâu xa lạ gì, những ngày ông công tác ở công ty thủy lợi biết rõ tên lưu manh chính trị Lê Thái Bình này quá đi chứ, ông thử nghĩ nó tài cán gì chỉ khóe luồn lách được tên Lê Hữu Cư nâng đỡ mới lên làm giám đốc trung tâm y tế chỉ mấy năm mà hắn tham nhũng cỡ đấy thì thử hỏi làm sao mà huyện nhà phát triển được ! Thời điểm hắn ra trường biết bao là bác sĩ trong đó có Trần Minh Định ( em ruột bí thư ) nhưng sao hắn được ưu ái thế , đồng thời hắn cũng làm cho bao bác sĩ lên bờ xuống ruộng , nghe đâu trong đó cũng có bạn của ông đang công tác ở trung tâm y tế ! Ông đừng để tiếng xấu cho muôn đời sau, nhân dân An Nhơn họ biết rõ lắm nhưng họ chưa nói đó thôi, một phần họ sợ bị trả thù vì bọn Lê Hữu Cư - Lê Thái Bình còn mạnh lắm, cho dù Vũ Hoàng Hà nghỉ rồi, nhưng phải chờ thời gian dài mới diệt bọn Cư Bình được ! Cũng có thể đảng CS sẽ tan rã nay mai, lúc đó nhân dân sẽ diệt bọn chúng cũng chưa muộn !
  Những kẻ tham nhũng đất đai ( có danh sách 72 tên , nói lên từng số lô cụ thể ...) thì ông phải loại ra khỏi huyện ủy viên, nếu không thì ông chẳng làm được gì cả mà còn bị thanh bại danh liệt . Ngoài tên tham nhũng Lê Thái Bình còn có Phạm Văn Trung, Phan Thành Minh ....những kẻ nầy phải đưa chúng vào tù chứ không để đương chức như thế ! Như vậy làm sao mà nhân dân An Nhơn tin được. Không thể nói một đàng làm một nẻo...

3 nhận xét:

  1. Nguyễn Đức Hinh Tham nhũng ở Trường ĐH Y Hà Nội: Vi phạm nguyên tắc quản lý tài chính, tham nhũng và bòn rút tiền của nhà nước:
    - Chi thanh toán vượt giờ giảng năm 2012, không có hồ sơ tài liệu với số tiền hơn 2 tỷ đồng. Số lượng biên chế và lao động hợp đồng dự toán cao hơn thực tế 272 người, với số tiền cao hơn thực tế là gần 10 tỷ đồng ?
    - Tham nhũng, thu vén cá nhân, nhận lương 2 lần trái quy định, có dấu hiệu vi phạm hình sự với số tiền lên đến 40 - 50 triệu đồng/ tháng trong nhiều năm.
    - Tham gia thành lập các đơn vị ảo trái pháp luật nhằm bòn rút tiền của nhà nước số tiền lên đến hàng trăm triệu / tháng trong nhiều năm.

    Trả lờiXóa
  2. http://quyenconnguoi.com/y-kien-nguoi-dan/vu-ong-vu-truong-vu-y-te-to-chuc-can-bo-bo-y-te-them-mot-don-to-cao-cua-tien-si-giang-vien-dai-hoc-y-ha-noi-3912.html#.V5COqskZSc5.facebook

    Trả lờiXóa