Thứ Hai, 9 tháng 8, 2010

VỤ ÁN THAM NHŨNG ĐẤT ĐAI Ở AN NHƠN BÌNH ĐỊNH ĐI VỀ ĐÂU ???







Để cư dân mạng rõ vụ án trên kéo dài đã 2 năm, dưới sự bao che của Vũ Hoàng Hà ( người vừa được bổ nhiệm làm bí thư tỉnh Bình Định ??? ). Danh sách những tên quan tham nhũng đất đai mà báo Đời Sống và Pháp Luật đã đăng 2 lần :






Danh sách những quan chức cấp huyện được xét giao đất có thu tiền SDĐ (chênh lệch giá thị trường tại thời điểm từ 50 - hơn 100 triệu đồng)






1. ông Lê Hữu Cư -nguyên Chủ tịch UBND huyện (đã có nhà được Nhà nước hoá giá nằm sát ngay mặt tiền QL1A, trung tâm thị trấn) nhưng được xét giao 5 lô: Trong đó có 3 lô (số 93, 94, 95) đứng tên đứa con trai Lê Phương Nam đang làm việc tại TP Hồ Chí Minh; 1 lô (số 23) đứng tên con trai Lê Phương Minh còn đang đi học, chưa lập gia đình.






2. ông Lê Hoàng Long -Phó Chủ tịch UBND huyện (đã có nhà của Nhà nước cấp hoá giá) nhưng được xét giao 3 lô: Trong đó 2 lô (227, 207) đứng tên con trai Lê Hoàng Hạnh, 1 lô (số 228) đứng tên con trai Lê Hoàng Hiền.






3. Bà Trần Thị Tám -Phó Chủ tịch UBND huyện (đã có nhà của Nhà nước hoá giá) nhưng được xét giao 6 lô: Trong đó 1 lô (số 17) đứng tên anh ruột Trần Luộc, 1 lô (số 18) đứng tên cháu ruột Trần Thị Hạnh Phúc, 1 lô (328) đứng tên chị ruột Trần Thị Sáu, 3 lô (156,157,158) đứng tên em chồng Hồ Xuân Thái.






4. ông Phạm Văn Trung - Thường vụ Huyện uỷ, Bí thư thị trấn Đập Đá: 6 lô. Trong đó đứng tên mình 3 lô (47,48,49), đứng tên em ruột Lê Thị Thái Tú 2 lô (113,114) và đứng tên em ruột Lê Thị Thái San 1 lô (131)






5. Ông Lê Thái Bình -Huyện uỷ viên, GĐ Bệnh viện huyện: 6 lô (trong đó đứng tên trực tiếp 3 lô)






6. Ông Lâm Thành Đức -Phó trưởng Phòng TN &MT được giao 5 lô.






7. Bà Võ Thị Thanh Hiệp -chuyên viên Phòng TN &MT được giao 7 lö.






Lần thứ hai :






+ Theo yêu cầu bạn đọc, ĐS&PL tiếp tục nêu chi tiết danh sách những quan chức được xét giao đất hàng loạt mà trong bài báo trước chỉ mới nêu một phần:






1. ông Phạm Văn Trung - Uỷ viên ban thường vụ Huyện uỷ, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Bình Định: 4 lô. Trong đó đứng tên vợ Trần Thị Bích Lan lô 22, em vợ Trần Thị Kim Oanh lô 40, em vợ Trần Huy Hoàng lô 38, 39






2. Lê Thái Bình - Huyện uỷ viên, GĐ Bệnh viện huyện: 6 lô. Trong đó đứng tên mình 3lô (47,48,49), đứng tên em ruột Lê Thị Thái Tú lô 113,114...






3. Lâm Thành Đức - Phó trưởng Phòng TN&MT: 5 lô. Đứng tên con trai Lâm Nguyên Phú lô 236, con trai Lâm Nguyên Hà lô 116, Lâm Quý Thương lô 266, Hồ Văn Thắng lô 250, 251






4. Võ Thị Thanh Hiệp - chuyên viên Phòng TN&MT: 8 lô. Đứng tên chị ruột Võ Thị Thanh Hương lô 70, em ruột Võ Thị Mỹ Dung lô 217, 218; em ruột Võ Thanh Du lô 329, Nguyễn Thị Lý lô 248, Võ Văn Lộc lô 244b, Bùi Thị Đài lô 325, Nguyễn Xuân Dũng (giả hồ sơ) lô 44...






5. Trần Duy Đức - nguyên Chánh Văn phòng UBND huyện: 3 lô. Đứng tên mình lô 112 và 183; đứng tên con Trần Thiện Tâm lô 143.






Như vậy , thì sự việc đã quá rõ ràng , những tên tham nhũng hiện nguyên hình . Theo luật Phòng chống tham nhũng và lãng phí đã ban hành thì chỉ cần lợi dụng chức quyền vụ lợi 500.000 đồng thì đã vi phạm, cớ sao không đình chỉ công tác những tên quan tham trên lại còn phải đợi chờ điều tra kéo dài 2 năm , trong khi những người vi phạm ăn cắp xe đạp xử ngay tù ở từ 3 - 5 năm ??? Phải chăng bọn chúng ăn nhiều quá nên chậm xử để bọn chúng chạy án nhẹ ngang thằng ăn cắp xe đạp mới xử ??? Hay sợ bọn chúng khai ra đụng đến mình nên thế phải kéo dài để tìm cách chạy tội ??? Những lời mà ông chủ tịch tỉnh hứa sẽ giải quyết nhanh trước nhân dân ở thị trấn Bình Định, chẳng lẽ đó là những lời trấn an nói suông, một vị chủ tịch mặt thịt như thế có xứng đáng không ??? Có lẽ nên từ chức , không biết TW mù hay sao mà đưa lên bí thư tỉnh ???. Xã hội ta là xã hội công bằng , những kẻ trên phải đình chỉ ngay để giữ uy tín cho cán bộ, nhất là những tên đứng đầu cơ quan như tên Lê Thái Bình, Phạm Văn Trung...trong lúc này mà để bọn chúng lên lớp học nghị quyết Đảng mà lại nghị quyết chống tham nhũng thì chỉ làm xấu cán bộ và làm trò cười cho thiên hạ, thực ra bọn nầy cũng không biết xấu hổ khi nhìn những nghị quyết của Đảng chứ đừng nói đến lên lớp, thật là một lũ vô liêm sỉ, vô văn hóa !!! Tôi còn nghe nói tên tham nhũng Lê Thái Bình còn làm chủ tịch Hội đồng khám nghĩa vụ quân sự nữa chứ ! Sao lại vậy , chẳng lẽ UBND huyện mù hết, à toàn bộ đều thúi cả mà , nhưng ông bí thư Hùng cũng mù luôn . Lại còn huyện đội nữa không biết sao ?? À ông Năm dính 2 lô mà được đề bạc lên Chỉ huy trưởng !!! Đúng là thúi cả lũ ! Một huyện An Nhơn thật lớn mà không ai đứng lên để bảo vệ lẽ phải ? Chắc không ai dám vì tay chân bọn Lê Hữu Cư _ Lê Thái Bình rất đông mà bọn chúng chưa tiêu diệt thì ai dám đứng lên lên tiếng, không khéo mình sẽ chết khi chưa kịp nói !!! Rất đau lòng cho An Nhơn công lý ở chỗ nào, học tư tưởng Bác để làm gì, luật chống tham nhũng để cho ai, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có hay : Bọn tham nhũng Lê Hữu Cư - Lê Thái Bình đang đang hoành hành ở An Nhơn, chúng phá nát đội ngũ cán bộ An Nhơn, làm kinh tế kiệt quệ không thể lên thị xã nổi !!! Tội ác Bọn Lê Hữu Cư - Lê Thái Bình tày trời, ngày nào không tiêu diệt hết bọn chúng thì nhân dân An Nhơn không thể ngóc đầu nổi, mãi mãi là lầm than !!!!






























TÊN THAM NHŨNG LÊ THÁI BÌNH VẪN TUNG HOÀNH GIỮA ĐẤT THÀNH BÌNH ĐỊNH






Tên tham nhũng Lê Thái Bình - học trò xuất sắc của Lê Hữu Cư, vẫn tung hoành giữa đât thành AN Nhơn Bình Định, đã thâu tóm hết quyền hành ở Bệnh viện Ác Nhơn, kết bè kết cánh phá nát sự đoàn kết ở bệnh viện lại còn dựa thế thầy Lê Hữu Cư ăn chia đất gần chục lô ở khu Thanh Niên, bán trục lợi hàng tỷ đồng xây biệt thự ! Đây chẳng phải là tên tham nhũng sao, khi báo đã đưa tin thì quá rõ ràng , khi công an đã điều tra thì nguyên tắc phải đình chỉ công tác nhưng tên tham này dựa vào cái gì mà vẫn công tác bình thường, lại còn chủ tịch Đoàn khám nghĩa vụ quân sự nữa nghe nói trước kia hắn từng trốn nghĩa vụ quân sự nữa, chẳng lẽ bệnh viện Ác Nhơn hết người thật sao ! Đưa một tên tham nhũng làm chủ tịch đoàn khám NVQS chỉ có ở An Nhơn , thật là xấu hổ khi thanh niên biết được chúng nói : mầy là thằng trốn NVQS mà giờ chủ tịch đoàn khám thì khám cái con c...gì ? Làm sao bụm miệng thanh niên được trong khi mình đã làm một chuyện sai tày trời đưa thằng lưu manh chính trị đi khám NVQS !






Tên tham nhũng này rất hiểm ác, nó đã làm không biết bao nhiêu người lên bờ xuống ruộng, dựa thế Lê Hữu Cư - nó với Cư là một, nên nó muốn ai tốt là tốt, ai xấu là xấu dù người ấy có phấn đấu hoàn hảo thế nào đi nữa . Là một tên ăn bẩn nhất bệnh viện, lòng lang dạ sói nói một đàng làm một nẻo cung cách giống tên Cư mà cư đã làm ở huyên An Nhơn, thầy nào trò nấy , nó đã chửi những cán bộ hưu trí ,những lão thành cách mạng hùa với thành phần bất mãn làm chuyện bậy kiểu Thích Quảng Độ, Nguyễn Ngọc Lý ...trong đó có những người đưa hắn lên vị trí hiện nay.Tham nhũng hàng tỷ đồng mà vẫn ung dung tự tại mới thấy thế và lực của tên lưu manh tham nhũng này quá lớn, cho nên hắn vẫn ngang nhiên nói hắn có tiền hắn mua ai giỏi làm gì hắn đi ! Đảng nào cho phép như thế , một người dân tiêu 1.600 đồng tiền giả ở tù 3 năm còn hắn sao vẫn im lặng thế ! Hay đặc ân cho hắn bệnh viện nầy là của hắn, đất An Nhơn này là của hắn nên hắn muốn làm gì hắn làm .






Chẳng lẽ nhân dân huyện An Nhơn không làm gì được hắn hay sao ? Hãy lên tiếng đi chứ ....







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét