Thứ Hai, 9 tháng 8, 2010

Những tên tham nhũng ở An Nhơn - Bình Định vẫn ung dung tại vị, chuẩn bị luồn sâu vào cơ quan lãnh đạo của Đảng :

   - Ông Lê Thái Bình- HUV- Giám đốc TT Y tế, được Nhà nước hoá giá nhà tại ngã tư đường Lê Hồng Phong" xin cấp " 6 lô. Lô số 47, 48, 49 đã xây biệt thự, lô số 113, 114 do em ruột Lê Thị Thái Tú đứng tên và lô số 132 (gấp đôi diện tích) lấy tên em ruột là Lê thị Thái Sang xét cấp và đã chuyển nhượng 2 lô cho ông Nguyễn văn Đào, Bùi Văn Cơ cùng ở TTBĐ. Ngoài ra, nhiều ý kiến của thợ làm nhà và bệnh nhân của Bác sĩ- Giám đốc Lê Thái Bình cho biết: Bình đã bán lại 4 lô ( bán cho Công ty dược 2 lô và tư nhân 2 lô ) thu lợi 1 tỉ đồng để cất biệt thự. Là Bí thư Đảng uỷ, giám đốc Bệnh viện mua bán đất vụ lợi hàng tỉ đồng, không xử lý kỷ luật mà còn được Huyện uỷ công nhận và khen Đảng bộ Trung tâm Y tế là "Tổ chức cơ đảng trong sạch vững mạnh" năm 2009.
   - Bà Phạm Thị Kim Thoa-HUV- Giám đốc TTVH-TT. Với cương vị là thủ trưởng cơ quan tham mưu cho UBND huyện về quản lý di tích lịch sử nhưng thiếu trách nhiệm để xảy ra tình trạng khai thác đất đồi 20- trái phép, xâm hại đến di tích Thành Hoàng Đế, không có biện pháp xử lý kiên quyết, khi cơ quan điều tra mời làm việc thì báo cáo sai sự thật; đồng thời gia đình đã được Nhà nước cấp đất và có nhà ở 69/9 Lê Hồng Phong thị trấn Bình Định, " xin cấp đất " 01 lô (lô số 157) để đầu cơ trục lợi. Nhưng Huyện uỷ khôntg xử lý kỷ luật.
-Ông Lê Đức Năm- nguyên Huyện đội phó huyện An Nhơn, có nhà lầu 2 tầng ở 210 Quang Trung, thị trấn Bình Định, "xin cấp đất " 02 lô Lô số 319 đã sang nhượng Nguyễn Hoàng Giang, lô 219 chuyển nhượng cho Lê Thị Nhật Dung để đầu cơ trục lợi cá nhân. Huyện uỷ không xử lý kỷ luật còn đề bạt lên chỉ huy trưởng cơ quan Quân sự huyện và đề nghị Tỉnh uỷ chỉ định bổ sung vào Huyện uỷ khoá này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét